วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2544

หาแนวร่วม (รับสมัครทีมงาน)

ประกาศรับสมัครทีมงานซิปสแกน
ช่วยพวกเราด้วย!! พวกเราไม่ไหวแล้ว!!

ใครที่คิดว่าตัวเองฝีมือดี มีใจรักในด้านนี้ อยากร่วมงานกับพวกเรา
พวกเรากำลังต้องการคุณครับ!!


ตำแหน่งที่เปิดรับ:


 Cleaners (ลบคำบรยายและแต่งภาพ)


ตัวอย่างผลงานจากซิปสแกน:
 คลิกที่รูปเพื่อขยายใหญ่

คุณสมบัติ:
- ใจรัก
- Redraw(ตกแต่งรูป) สวย
- ลบคำเนี้ยบ 
- มีเวลาว่างอย่างน้อย 2 วัน/สัปดาห์ (เป็นไปได้ขอเยอะกว่านั้นก็ดีครับ)



 Typesetters (ใส่คำบรรยา)


ตัวอย่างผลงานจากซิปสแกน:
คลิกที่รูปเพื่อขยายใหญ่

คุณสมบัติ:
- ใจรัก
- รู้จักการเคาะวรรคคำให้ถูกตำแหน่ง
- วางคำสวย พอดีกับช่องคำพูดไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป
- รู้จักเลือกใช้ฟอนต์วางให้ถูกที่ถูกตำแหน่ง
- มีเวลาว่างอย่างน้อย 2 วัน/สัปดาห์ (เป็นไปได้ขอเยอะกว่านั้นก็ดีครับ)




Translators (แปล)


อันนี้สำหรับคนที่มีใจในด้านแปลจริงๆ
อยากแปลการ์ตูนมั่งแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นที่ไหน
และอยากเป็นส่วนหนึ่งในซิปสแกน ทางเราก็ยินดีครับ

ลองเสนอเรื่องที่ต้องการจะแปลมาครับ ถ้าเราเห็นว่ามันเหมาะกับซิปสแกนจริงๆ ก็จะรับไว้พิจารณาดูในขั้นแรกครับ
(ที่แน่ๆไม่รับแนว 18+,Yaoi,Yuri,วิปริตผิดเพศ)

คุณสมบัติ:
- ใจรัก
- แปลจากภาษาอะไรก็แปลมาเถอะครับ

- แปลให้อ่านแล้วรู้เรื่อง ไม่มั่วจนเนื้อเรื่องออกทะเลก็พอแล้วครับ -.-
- อย่าใช้ภาษาวิบัติ
- ดองได้ แต่อย่าทิ้งงานหนีหายไปโดยไม่บอกไม่กล่าว ถ้าทำไม่ไหวจริงๆก็ประกาศดรอปไปเลย ไม่มีใครว่าครับ



หมายเหตุ:
- ทุกตำแหน่งจะต้องได้รับการทดสอบฝีมือก่อนนะครับ
- ไม่มีเงินให้ ทำกันด้วยใจล้วนๆ

แล้วจะติดต่อเรายังไง?
- ทางโปรแกรมสนทนาหน้าบล็อกเลยครับ ส่วนใหญ่ถ้าเป็นผม(ZifferaZ) ส่วนใหญ่จะเข้ามาช่วง 2ทุ่ม - เที่ยงคืนครับ เห็นสัญลักษณ์ชื่อผมเป็นสีทองหรือของทีมงานท่านอื่นที่เป็นสีเงินเมื่อไหร่ ก็ทักเข้ามาได้เลยครับ
- ตอนนี้ยังไม่มีช่องทางติดต่ออื่นนอกจาก xat ครับ ขออภัยด้วย
- หรือไม่ก็ฝากข้อความไว้ที่หน้านี้ได้เลยครับ ผมจะได้รู้ว่ายังมีคนสนใจอยู่
- ส่วนเรื่องติดต่อส่งงานกันผ่านทางไหน เอาไว้ค่อยว่ากันทีหลัง