วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2556

ทิ้งบล็อกนี้แล้วนะครับ



บล็อกแห่งนี้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 55 ครับ เป็นตอนที่ลง Denpa Kyoushi ch.1 ครั้งแรก
จนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลาร่วมเข้าไป 1 ปีกว่าแล้ว ซึ่งถ้านับเวลาที่ลงการ์ตูนจริงๆ ยังไม่ถึง 6 เดือนเลยด้วยซ้ำ...

อยากให้เข้าใจนะครับว่าผมเองก็มีธุระสำคัญที่ต้องเรียน คุณ No.T'So เองก็ติดงาน ทำให้ไม่มีเวลาว่างมาแปลการ์ตูนเลย
ทีแรกว่าจะรับสมัครหาคนมาช่วยเพิ่ม พอเอาเข้าจริงแค่เวลามานั่งคัดทีมงานยังไม่มีเลย แล้วจะเอาเวลาไหนไปแปลการ์ตูน - - ต้องขอโทษที่คนมาสมัครกันก่อนหน้านี้ด้วยนะครับ

ผมว่าบล็อกนี้มันร้างเกินกว่าจะบูรณาการใหม่แล้วว่ะ คงต้องปิดตัวลงจริงๆน่ะแหละ

ตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมาผมว่าผมได้อะไรเยอะนะ ประสบการณ์ใหม่ๆ ได้รู้จักนักแปลท่านอื่นๆ ได้เจอดราม่าสนุกๆ มีคนคอยเข้ามาให้กำลังใจ ได้คุณ No.T'So เข้ามาคอยช่วยเหลือ ทุกวันนี้ยังมีคนเข้ามาดูบล็อกประมาณร้อยกว่าวิว ทั้งๆที่มันแทบจะไม่ได้อัพเดทอะไรเลย ต้องขอบคุณจริงๆครับ

ตอนนี้ผมได้สร้างบล็อกใหม่แล้วครับ ไม่รับปากว่าจะทิ้งร้างอีกรึเปล่า แต่จะพยายามแปลออกมาบ่อยๆครับ (เดี๋ยววันที่ 1 เม.ย. จะประกาศที่หน้าบล็อก)

ขอโทษคนที่เข้ามาอาสาสมัครเป็นทีมงานจริงๆนะครับ ผมไม่มีเวลาว่างเข้าไปตอบจริงๆ -/\-
ขอโทษสำหรับเรื่อง Nisekoi กับ Denpa Kyoushi ด้วย ที่สัญญาว่าจะแปลต่อ สุดท้ายก็ไม่ได้แปล
สำหรับ Kurohime คุณ No.T'So ยังแปลออกมาเรื่อยๆครับ แต่จะไม่ลงที่นี่แล้ว ย้ายไปลงบล็อกใหม่แทน ส่วนเรื่องจะแปลออกช้ามาหรือออกเร็วก็อีกเรื่อง อิอิ



แล้วเจอกันที่บล็อกใหม่ครับ ;)
ZifferaZ

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 มีนาคม 2556 เวลา 19:21

    สู้ๆครับผม ผมยังเข้ามาดูอยู่ทุกวันครับ ^^

    ตอบลบ
  2. เป็นกำลังใจให้ครับ ^^

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ ผมก็เข้าทุกวันเหมือนกัน +O+

    ตอบลบ
  4. มีย้ายบล็อกใหม่บอกเนียนแปลครั้งแรกด้วยนะครับ555

    ตอบลบ